ข้อสอบ InfinityDots MO

การแข่งขัน InfinityDots MO เป็นการแข่งขันจำลอง IMO ที่เราจัดขึ้นบน AoPS โดยเราเคยจัดไปแล้วสองครั้ง โดยมีผู้เข้าร่วมการแข่งขันจำนวนมาก และได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี

ตอนนี้ เราได้เพิ่มไฟล์โจทย์และเฉลยไว้ในคลังข้อสอบเก่าของเรา รวมทั้งได้แปลโจทย์เป็นภาษาไทยแล้วสามารถคลิกที่นี่ เพื่อไปยังโฟลเดอร์ข้อสอบโดยตรง

สำหรับผู้อ่านที่มีความสนใจในโจทย์ที่มีความคล้ายคลึงกับแนว IMO เราขอเชิญชวนให้ลองทำโจทย์เหล่านี้ และสามารถดูรายละเอียดเกี่ยวกับการแข่งขันได้ที่โพสของเราบน AoPS ตามลิงก์ต่อไปนี้: InfinityDots MO, InfinityDots MO 2

Leave a comment